ข่าวเด่นจาก Yengo

ข่าวดี!! สำหรับทุกคนที่อยากสวยคงทน สุขภาพแข็งแรง มีอาหารเสริมดูแลตัวเองแบบฟรี ๆ ทุกเดือน รับให้คำปรึกษา ฟรีครับ โทร.08-7033-5287

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

บทความ

บทความเพื่อกระตุกจิตสำนึกแห่งตัวตน

1.ข้าขอยืนกราน จนจะสำเร็จ

... ข้าจะยืนกรานจนกว่าจะสำเร็จ  ข้าจะพยายาม พยายาม และพยายาม อุปสรรคแต่ละอย่าง ถือเป็นทางเบี่ยงออกจากเป้าหมายของข้า มันเป็นการท้าทายต่อวิชาชีพของข้า

... ข้าจะยืนกราน และพัฒนาความช่ำชองขึ้นมา ประหนึ่งนักเดินเรือ พัฒนาความช่ำชองของเขา โดยออกเรือฝ่ามรสุมร้าย
... ข้าจะยืนกรานจนกว่าจะสำเร็จ นับแต่นี้ไป ข้าจะเรียนรู้ และประยุกต์เอาความลับอีกประการหนึ่ง ของเหล่าผู้เป็นสุดยอดในอาชีพของข้ามาใช้
... เมื่อแต่ละวันของสิ้นสุดลง ไม่ว่าจะเป็นวันที่สำเร็จหรือล้มเหลว ข้าจะพยายามขายเพิ่มให้ได้อีกรายหนึ่ง เมื่อความคิด ร้องบอกร่างกายอันเหนื่อยล้า ให้มุ่งหน้ากลับบ้าน ข้าจะแข็งขืนความเย้ายวนนั้น

... ข้าจะพยายามอีกครั้ง ข้าจะพยายามอีก เพื่อจะจบลงด้วยชัยชนะ และถ้ามันล้มเหลว ข้าก็จะลองอีก ข้าจะไม่ยอมปล่อยให้วันใด สิ้นสุดลงด้วยความล้มเหลวเลย

... ดังนี้ ข้าก็จะเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความสำเร็จในวันพรุ่งนี้ลงในตัว และได้เปรียบอย่างมหาศาล เหนือผู้ที่หยุดทำงานตามเวลาที่กำหนด

... เมื่อคนอื่นๆ หยุดดิ้นรน ข้าจะเริ่มดิ้นรน และจะเก็บเกี่ยวโภคผลได้อย่างบริบูรณ์


2.ข้าคือความมหัศจรรย์สุดยอดของธรรมชาติ

... ข้าไม่ใช่ผู้เผอิญมาอยู่บนโลกนี้เท่านั้น ข้ามาอย่างมีจุดประสงค์ และจุดประสงค์นั้น ก็คือ การเติบโตขึ้นเป็นขุนเขา มิใช่หดลีบลงเป็นเม็ดทราย

... นับแต่นี้ไปข้าจะมานะบากบั่น เพื่อกลายเป็นขุนเขาที่สูงที่สุด ข้าจะรีดเค้นพลังแฝงเร้าออกมาใช้ จนกระทั่งมันร้องของความปรานี

... ข้าจะเพิ่มพูนความรู้ของตนเอง เกี่ยวกับมนุษยชาติตัวข้าเอง และสินค้าที่ข้าขาย ดังนี้ ปริมาณการขายของข้าจะทวีคูณขึ้น

... ข้าจะฝึกฝน ปรับปรุง และขัดเกลาถ้อยคำที่ใช้เวลาขายสินค้า เพราะนี่คือฐานที่ข้าจะสร้างอาชีพของตนขึ้นและข้าจะไม่ลืมว่า หลายคนประสบความมั่งคั่งและความสำเร็จ ด้วยการพูดที่ยอดเยี่ยม

... ข้าจะปรับปรุงกิริยาอาการ ให้นุ่มนวลสง่างามอยู่เสมอ เพราะมันคือน้ำตาลหวานหอมที่ดึงดูดทุกคน

... ข้าคือความมหัศจรรย์สุดยอดของธรรมชาติ ข้าจะเพ่งพลังงานทั้งมวล ที่การท้าทายของแต่ละช่วงเวลา และการกระทำของข้า จะช่วยให้ลืมอะไรอื่นสิ้น

... ปัญหาที่บ้าน ทิ้งไว้ในบ้าน ข้าจะไม่คิดถึงครอบครัวขณะอยู่ในตลาด เพราะความคิดเช่นนั้น รังแต่จะบดบังสติปัญญา ปัญหาที่ตลาดก็ทิ้งไว้ที่ตลาดเช่นกัน ข้าจะไม่คิดถึงอาชีพของตน ขณะอยู่ในบ้าน เพราะมันจะทำให้ความรักของข้าแปดเปื้อน ไม่มีที่ว่างที่ตลาด สำหรับครอบครัวของข้า และไม่มีที่ว่างในบ้าน สำหรับตลาดเช่นกัน ข้าจะแยกทั้งสองเรื่องนี้ขาดจากกัน หรือมิฉะนั้น อาชีพของข้าก็จะดับสูญไปนี่เป็นข้อขัดแย้งประหลาดแห่งยุคสมัย

... ข้าคือความมหัศจรรย์สุดยอดของธรรมชาติ ข้าได้รับมอบนัยน์ตามาเพื่อให้มองเห็น ได้รับมอบจิตใจมาเพื่อให้รู้คิด และบัดนี้ข้าได้ประจักษ์แล้ว ถึงความเร้นลับที่ยิ่งใหญ่ประการหนึ่งของธรรมชาติ เมื่อได้รู้ว่าปัญหาทั้งหลายแหล่ ความท้อถอย และร้าวรานทั้งมวลที่ได้รับ เนื้อแท้แล้ว คือโอกาศใหญ่หลวงที่ปลอมตัวมา

.. ข้าจะไม่โดนหลอกหลวง ด้วยอาภรณ์ที่พวกมันสวมใส่อีกต่อไป เพรานัยน์ตาของข้าสว่างแล้ว ข้าจะมองผ่านอาภรณ์ข้าไป และจะไม่ถูกลวงอีก

... ข้าคือความมหัศจรรย์สุดยอดของธรรมชาติ ไม่มีสัตว์ชนิดใด ไม่มี พืช ลม ฝน หินผา หรือทะเลสาปใด มีจุดเริ่มต้นดั่งตัวข้า เพราะข้าห้อมแหนอยู่ด้วยความรัก และมุ่งไปข้างหน้าอย่างมีเป้าหมาย กาลก่อน ข้าไม่เคยนึกถึงครามนี้ นับแต่บัดนี้ไปมันจะก่อรูป และชี้นำชีวิตข้า

... ข้าคือความมหัศจรรย์สุดยอดของธรรมชาติ  ธรรมชาติ ไม่รู้จักความพ่ายแพ้ ต่างปรากฏออกมาอย่างผู้พิชิต ข้าก็เช่นกัน ด้วยชัยชนะแต่ละครั้ง การดิ้นรนต่อสู้คราวต่อไป ก็จะยากน้อยลงทุกที ข้าจะชนะ ข้าจะกลายเป็นนักขายตัวเองผู้ยิ่งใหญ่ เพราะข้าเป็นเอกะ ไม่มีใครเหมือน


By .. Roya-e