ข่าวเด่นจาก Yengo

ข่าวดี!! สำหรับทุกคนที่อยากสวยคงทน สุขภาพแข็งแรง มีอาหารเสริมดูแลตัวเองแบบฟรี ๆ ทุกเดือน รับให้คำปรึกษา ฟรีครับ โทร.08-7033-5287

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

สำเร็จสักที

Blog เพื่อการแบ่งปันสิ่งดีๆ ในการพัฒนาตัวเอง เพื่อความสุขที่มากกว่าของทุกคน โปรดส่งลิ้งแบ่งปันต่อเพื่อน ๆ เพื่อสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้น่าอยู่ต่อไป.

 คนสำเร็จ กับ คนล้มเหลว ในธุรกิจ แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง


คนสำเร็จกับคนล้มเหลวในธุรกิจขายตรง คือ “แนวความคิด” หรือทัศนคตินั่นเอง เพราะว่า “ความคิด” เป็นกระบวนการไปสู่การลงมือทำและถ่ายทอดได้ ความคิด คือ พลังงานแท้จริงที่จะนำชีวิตไปยังจุดหมายปลายทางก็คือ “ความสำเร็จ” “ทัศนคติ” คือ คุณสมบัติแรกที่เป็นสัญลักษณ์ของผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจขายตรง ความแตกต่างของคนก็คือ

 คิดบวกหรือคิดลบเท่านั้น ทัศนคติของเรา คือ ตัวกำหนดระดับความสำเร็จของเรา เราดูผู้เราดูที่ “ทัศนคติ” ความคิดลบ คือ เชื้อโรคที่แพร่เชื้อได้ ภาษิตโบราณที่ว่า “นกขนสีเดียวกันย่อมอยู่ฝูงเดียวกัน” ลูกทีมเราเปลี่ยนแปลงความคิดได้ ถ้าเขาไปอยู่กับคนที่คิดลบๆ ถ้าเราต้องการความสำเร็จจงอย่าอยู่ใกล้คนที่คิดลบ เพราะนั่นคือ "หลุมพรางที่อาจมองไม่เห็น ที่ชัดเจนที่สุด"

“วิธีคิดของคนสำเร็จ” ก็คือ คิดแต่ความสำเร็จ คิดในทางที่เป็นไปได้ ไม่หยุด ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เรียนรู้มากๆ มีความเด็ดเดี่ยวและจุดยืน

"คนที่ล้มเหลว" คือ คนที่คิดสั้น คิดแบบ “วนเวียน” เหมือนพายเรือในอ่าง อย่างไม่มีจุดมุ่งหมายปลายทาง ซ้ำๆ ซากๆ อยู่เรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

คิดที่สำเร็จเร็ว ต้องคิดแบบ “มุ่งตรง” ไปสู่จุดหมายปลายทางชัดเจน ไม่วอกแวก หวั่นไหว ไม่วนเวียน วกวน ไม่ย้อนกลับ  คิดอย่างเดียว คือ “ความสำเร็จ” เท่านั้น

การทำธุรกิจขายตรงยุคใหม่จึงวัดกันที่ “ความคิด” เพราะปัจจุบันนี้การแข่งขันกันสูง ทุกบริษัทก็งัดกลยุทธ์มาต่อสู้ จะทำแบบเดิมๆ คิดแบบเก่าไม่ได้แล้ว เป็นการต่อสู้กันด้วย “สมอง” และแนวคิด เรียกอีกอย่างหนึ่งก็คือ เป็นสงครามทางความคิดนั่นเอง

การคิดแนวใหม่ คือ คิดอย่างมีวิธี ถูกวิธี เข้าถึงความจริงและสอดคล้อง ต้องไม่มี “อัตตา” และ “อคติ” ไม่สับสน ไม่กระโดดไปมา เป็นความคิดที่เป็นชิ้นเป็นอัน คิดหาต้นเหตุที่แท้จริง องค์ประกอบของความสำเร็จ ต้องมีทีมที่ดี มีระบบที่ชัดเจน มีการอบรมที่เข้มข้นต่อเนื่อง ต้องคิดที่จะช่วยและสนับสนุนไปในทิศทางเดียวกันจะต้องโฟกัสจุดเดียวกัน

ต้อง “เปลี่ยนความคิด” ของทุกคนนั่นเอง

เคล็ดลับ : ทำเยอะ ๆ ทำมาก ๆ  ทำบ่อย ๆ ทำอะไรก็สำเร็จหมดครับ



จงลุกขึ้นสู่อีกครั้ง..เพื่อความสำเร็จเพียงครั้งเดียว ก็เกินพอ..
 BY : B-POWER SYSTEM

 

รวมหนังสือพิมพ์ ,ไทยรัฐ , เดลินิวส์ , สำนักข่าวINN , ไทยโพสต์ , มติชน , ข่าวสด , คมชัดลึก , ผู้จัดการ , สยามกีฬา , โพสต์ทูเดย์, แนวหน้า , สยามรัฐ , BangkokPost , เนชั่น , สยามธุรกิจ , กระแสหุ้น , บ้านเมือง , เทเลคอมเจอร์นัล , immjernal