ข่าวเด่นจาก Yengo

ข่าวดี!! สำหรับทุกคนที่อยากสวยคงทน สุขภาพแข็งแรง มีอาหารเสริมดูแลตัวเองแบบฟรี ๆ ทุกเดือน รับให้คำปรึกษา ฟรีครับ โทร.08-7033-5287

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

คนสำเร็จคือใคร

Blog เพื่อการแบ่งปันสิ่งดีๆ ในการพัฒนาตัวเอง เพื่อความสุขที่มากกว่าของทุกคน โปรดส่งลิ้งต่อเพื่อน ๆ เพื่อสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้น่าอยู่ต่อไป.

 ขายตรงสำเร็จหรือหลอกลวง

ในท่ามกลางกระแสธุรกิจเครือข่าย (ขายตรง) ร้อนแรง ตั้งแต่ปี 54 นี้ เป็นต้นไป อาจจะด้วยสาเหตุมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน สิ่งที่เราได้เห็นนั้น ล้วนเป็นความจริง เช่น การเปลี่ยนที่ดีขึ้นของคุณภาพชีวิตจากผู้ที่ประสบความสำเร็จจากหลายบริษัททั้งในบ้านเราและต่างประเทศ การเปิดตัวของบริษัทขายตรงที่เพิ่มขี้น โดยผู้ปรกอบการรายใหญ่ ๆ ที่เปลี่ยนจากผู้ผลิตและส่งออก มาเป็นผู้ทำการตลาดเสียเอง โดยการทำการตลาดแบบขายตรงหลายชั้น MLM ทั้งบ้านเราและนานาชาติ

ด้วยเสน่ห์ที่ร้อนแรงของผลกำไรที่เป็นกอบเป็นกำ รวดเร็ว และสร้างความน่าอัศจรรย์ในระยะเวลาอันสั้นเท่านั้น ให้กับผู้ประกอบการและสมาชิก ที่สำคัญปราศจากความเสี่ยงใด ๆ ยังเป็นธุรกิจแห่งโอกาสสำหรับคนทุกคน ไม่กำหนดคุณสมบัติด้วยวุฒิการศึกษา ประสบการณ์ เพศ หนุ่สาวหรือแก่ชรา สามารถรับโอกาสและประสบความสำเร็จได้ทุกคน

วันนี้จึงทำให้ธุรกิจเครือขาย จึงเป็นที่น่าจับตามองและจะต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด สำหรับนักการตลาดหรือผู้สนใจแสวงหารายได้เสริม อาชีพเสริม คนรักสุขภาพ สนใจเรื่องความงาม หรือในขณะเดียวกันผู้คนมากมายก็ทำเป็นอาชีพหลักไปแล้วก็มากมาย..

สิ่งหนึ่งที่กูรูขายตรง มักจะแนะนำและสอนเราเสมอคือ การวิเคราะหืเจาะลึกถึงที่มาที่ไปของบริษัทขายตรงต่าง ๆ อย่างละเอียดถี่ถ้วน ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมนั้น ย่อมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นองค์ประกอบของความสำเร็จของนักธุรกิจขายตรงจึงมีเพียงองค์ประกอบเดียวเท่านั้น คือ "ตัวคุณนั่นเอง" เพราะคุณคือสิ่งที่จะกำหนดความล้มเหลวและความสำเร็จ ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ไช่สิ่งคนล้มเหลวทั้งหมดใช้เป็นเหตุผลเพื่อตัวเองเมื่อพวกเขาล้มเหลว แค่อย่างใด...

ผู้สำเร็จ ในธุรกิจขายตรงจึงไม่ใช่นักขาย นักพุด นักฝึกอบรม นักโมติเวตชั่น นักฉวยโอกาส นักปั่นกระแส และอีกสารพัดมากมาย ที่คนส่วนมากเข้าใจกัน หากแต่คนที่สำเร็จนั้น เขาแค่เป็นคนจริง ทำจริง วิเคราะห์เจาะลึกก่อนการเริ่มต้นได้จริง ๆ และยืนหยัดในการลงมือทำอย่างต่อเนื่องจริง ๆ กับสิ่งที่ตัวเขาเองตัดสินใจและเลือกแล้ว เท่านั้นเอง

ดังนั้น บริษัทมั่นคง สินค้าดี แผนการตลาดยุติธรรม มีระบบที่เยี่ยมยอด ทีมที่มหัศจรรย์ คงเป็นเพียงกลยุทธหนึ่ง เพื่อดึงความสนใจให้ผู้คนคล้อยตาม ก็แค่นั้นเอง หาใช่เงื่อนไขที่บ่งบอกถึงความสำเร็จที่แท้จริงเลย กูรูขายตรงตัวจริงย่อมสำนึกและยืนยันได้ดีถึงความจริงนี้ หากพวกเขาเป็นคนจริงและไม่หลอกตัวเอง อีกต่อไป...

ขอฝากคนรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาหรือกำลังจะตัดสินใจเข้าร่วมกับธุรกิจที่ร้อนแรงและมีเสน่ห์นี้ โปรดหาที่ปรึกษาธุรกิจ ที่มีประสบการณ์ (ที่ดี) มีความน่าเชื่อถือ มีประสบการณ์แห่งความสำเร็จมาแล้ว มีความรับผิดชอบ เป็นคนดี ให้ได้ ก่อนจะตัดสินใจลงมือทำอย่างเอาจริงเอาจัง มิฉะนั้น คุณอาจเป็นได้แค่ สะพานให้กับใครไม่กี่คน ที่จะใช้สำหรับข้ามไปเท่านั้น..





อ่านเพิ่ม..


ด้วยความปรารถนาดี จาก...Nacha Shop

 

รวมหนังสือพิมพ์ ,ไทยรัฐ , เดลินิวส์ , สำนักข่าวINN , ไทยโพสต์ , มติชน , ข่าวสด , คมชัดลึก , ผู้จัดการ , สยามกีฬา , โพสต์ทูเดย์, แนวหน้า , สยามรัฐ , BangkokPost , เนชั่น , สยามธุรกิจ , กระแสหุ้น , บ้านเมือง , เทเลคอมเจอร์นัล , immjernal