ข่าวเด่นจาก Yengo

ข่าวดี!! สำหรับทุกคนที่อยากสวยคงทน สุขภาพแข็งแรง มีอาหารเสริมดูแลตัวเองแบบฟรี ๆ ทุกเดือน รับให้คำปรึกษา ฟรีครับ โทร.08-7033-5287

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีคิด

Blog เพื่อการแบ่งปันสิ่งดีๆ ในการพัฒนาตัวเอง เพื่อความสุขที่มากกว่าของทุกคน โปรดส่งลิ้งแบ่งปันต่อเพื่อน ๆ เพื่อสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้น่าอยู่ต่อไป.

       วิธีคิดสู่ success ในขายตรง
    ใครบอกว่า ขายตรง ทำยาก?

       คนจนกับคนรวยนั้นย่อมแตกต่างกันมากในเรื่องนี้ เพราะวิธีคิดที่ต้องอัปเดทและควบคุมให้ได้ตลอดเวลานี้ จะเป็นตัวกำหนดความก้าวหน้าของงานที่คุณทำ ดังนั้นหากต้องการสำเร็จในการทำขายตรง ต้องมีวิธีคิดที่ถูกต้อง และเรียนรู้เพื่อปรับวิธีคิดตลอดเวลา...

       มีคนมากมายมายพูดได้ดีมาก ๆ ว่า ธุรกิจนี้ขอแค่เป้าหมายชัดเจนพร้อมที่จะยืนหยัดก็สำเร็จได้แล้วนั้น อยากจะขอบอกกันตรง ๆ ว่าไม่จริงเสมอไป เพราะผู้นำมากมายได้พิสูจน์ และเคยล้มเหลวมาแล้ว แต่ปัจจัยที่ทำให้ล้มเหลวนั้นยังมีอีกมากมายที่ยังมองไม่เห็น ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัทฯ เป็นปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุม..

      วิธีคิดที่ดีและสามารถนำไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย จึงต้องอาศัยการเรียนรู้และสะสมประสบการณ์ในการลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ และต้องอาศัยคุณธรรม ความรับผิดชอบ ที่มีในตัวเอง ต้อง
ต่อสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้นจากองค์กร ปัจจัยภายนอกที่เกิดขึ้นในแต่ละวันของการทำงาน เพราะธุรกิจนี้ต้องทำงานกับผู้คนมากมาย มากคนก็มากปัญหา คุณต้องมีวิธีคิดที่ดี คือคิดบวกกับทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องให้อภัย ใจกว้าง มองข้ามบางอย่างที่เกิดขึ้น สร้างความสัมพันธ์กับทุกคนไม่ว่าในองค์กรหรือต่างองค์กร และเดินไปข้างหน้าให้ได้  เพราะนี่คือ ความสำเร็จที่สะสมให้คุณมากขึ้นทุกวันจนครบ 100 % ของความสำเร็จ ได้แน่นอน

      ขอย้ำอีกสักครั้งว่า คนสำเร็จนั้นต้องเปลี่ยนแปลงที่ตัวเอง แปลี่ยนแปลงวิธีคิดใหม่ ปฏิวัติตัวเอง เรียนรู้จากคนที่รู้จักที่เขาประสบความสำเร็จระดับเงินล้าน (มั่นคงระยะยาว) สักหนึ่งคน แล้วไปเรียนรู้วิธีคิดจากเขาคนนั้น แล้วเปลี่ยแปลงที่ตัวเองอย่างเอาจริงเอาจัง ให้เวลาในการลงมือทำสัก 6-12 เดือน กับบริษัทฯ
ที่ได้เลือกอย่างรอบคอบแล้ว แค่นี้ รายได้ที่ต้องการ เป้าหมายที่ตั้งไว้ ก็อยู่ในมือได้สบาย ๆ...



      วิธีคิดกำหนดวิธีการ  ...  วิธีการกำหนดเป้าหมาย... เป้าหมายกำหนดความสำเร็จ...

B-POWER SYSTEM