ข่าวเด่นจาก Yengo

ข่าวดี!! สำหรับทุกคนที่อยากสวยคงทน สุขภาพแข็งแรง มีอาหารเสริมดูแลตัวเองแบบฟรี ๆ ทุกเดือน รับให้คำปรึกษา ฟรีครับ โทร.08-7033-5287

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

ไร้ข้อแม้

Blog เพื่อการแบ่งปันสิ่งดีๆ ในการพัฒนาตัวเอง เพื่อความสุขที่มากกว่าของทุกคน โปรดส่งลิ้งแบ่งปันต่อเพื่อน ๆ เพื่อสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้น่าอยู่ต่อไป.


.....

Kyle Maynard  นักสร้างแรงบันดาลใจอันดับ 1 ของโลก ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก เปลี่ยนแปลง
ชีวิตตัวเองได้ชั่วข้ามคืน หลังจากได้รับรู้และศึกษาเรื่องราวของเขา แล้วคุณหล่ะ รู้หรือยัง ??

      คนบางคนใช้เวลาทั้งชีวิตค้นหาจนพบว่า มนุษย์มีความสามารถในการเรียนรู้อย่างน่าอัศจรรย์  ไร้ขอบเขต ไม่มีขีดจำกัด ไม่ขึ้นอยู่กับอายุ และ สามารถเรียนรู้ได้รวดเร็วอย่างน่ากลัว แต่บางคนอาจจะใช้เวลาแค่ชั่วข้ามคืนในการค้นพบความมหัศจรรย์นี้ และคุณก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่สามารถค้นพบความมหัศจรรย์นี้ได้   เจาะใจ The moment 2 โดย แลคตาซอย ร่วมกับ 3 นักพูดชื่อดังระดับประเทศ ไคล์ เมนาร์ด, ฐิตินาถ ณ พัทลุง และ พระมหาสมปอง  ตาลปุตฺโต จัดกิจกรรม  “No limit No Excuses”  เมื่อหัวใจไร้ข้อแม้ กับการให้โอกาสในตัวคุณได้พบกับ ช่วงเวลาที่พิเศษในชีวิตจากพวกเค้าเหล่านี้  

       ข้อแม้ทั้งหมด เพียงแค่การสมมติ ที่ไม่มีอยู่จริง มันเป็นแค่ความกลัวที่ซ่อนอยู่ภายใน ขจัดมันออกไป ด้วยการเริ่มต้นทันที ในการทำสิ่งต่าง ๆ นำความกล้าในตัวคุณไล่ล่า ข้อแม้ไปให้ไกล แล้วมันจะไม่มีวันกลับมาอีกเลย หากความกล้านั้นยังอยู่กับคุณ....


ขอสนับสนุน "นักสู้ไร้ข้อแม้" โดย. B-POWER SYSTEM


รวมหนังสือพิมพ์ ,ไทยรัฐ , เดลินิวส์ , สำนักข่าวINN , ไทยโพสต์ , มติชน , ข่าวสด , คมชัดลึก , ผู้จัดการ , สยามกีฬา , โพสต์ทูเดย์, แนวหน้า , สยามรัฐ , BangkokPost , เนชั่น , สยามธุรกิจ , กระแสหุ้น , บ้านเมือง , เทเลคอมเจอร์นัล , immjernal